ജനപ്രിയ പോസ്റ്റുകള്‍‌

2013, ഫെബ്രുവരി 1, വെള്ളിയാഴ്‌ച

ആലില കണ്ണന്‍

കണ്ണനെ കണ്ടു ഞാന്‍,കാര്‍-
വര്‍ണ്ണനെ കണ്ടു ഞാന്‍,
കണ്ണിമവെട്ടാതെ ഏകാ-
ന്തരാവില്‍ തനിച്ചിരുന്നു,
മൂകമാം മനസ്സിന്‍ കോ-
ണിപ്പടിയില്‍ നിന്നാരോ-
തട്ടിയുണര്‍ത്തീടുന്നു...,
കണ്ണനെ കണ്ടതിന്‍ മാത്രയില്‍
കണ്ണിനു കൌതുകമേറിടുന്നു,
കണ്ണന്‍റെ മായാത്ത പുഞ്ചിരി-
കണ്ടു ഞാന്‍ കണ്‍കുളിര്‍ക്കെ,
കണ്ണന്‍റെ  ലീലാവിലാസങ്ങള്‍
കണ്ടെന്‍റെ  മനമിതാ  പു-
ളകിതമായിപോയി...,
കണ്ണന്‍റെ പൂമേനി കെട്ടി-
പുണര്‍ന്നെന്‍റെ മനമാകെ-
കോരിതരിച്ചു നിന്നു,
കണ്ണന്‍റെകൈയ്യില്‍ പിടിച്ചു-
വലിച്ചു ഞാനൊട്ടേറെ എന്ന-
രികത്തു ചേര്‍ത്തു നിര്‍ത്താന്‍,
കണ്ണന്‍റെ കാര്‍കൂന്തല്‍ തഴുകി,
തലോടി ഞാന്‍ ഏറെ നേരം,
മനസ്സിന്‍റെ  അകതാരില്‍ ,
സൂക്ഷിച്ചുവച്ചു ഞാന്‍ ക-


ണ്ണന്‍റെ മായാത്ത  ദൃശ്യങ്ങളും,
ദിവ്യമാം തേജസ്സിന്‍ സ്വാന്ത-

നമൊട്ടേറെ ദിവ്യപ്രഭ  ചൊ-
രിഞ്ഞെന്‍ ജീവിതചര്യയില്‍,
അളവറ്റ  സന്തോഷത്തിന-
നതിര്‍ വരമ്പില്ലാത്തൊരുന്മേ-
ഷമെന്നില്‍ തഴുകിയെത്തി,

കണ്ണാ കാര്‍മുകില്‍വര്‍ണ്ണാ കണ്ണാ...,
കണ്ണാ ആലിലകണ്ണാ കണ്ണാ... 

 













  









അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: